Sao Juventus trở thành ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ

04:33 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo I Sport, Man United đã coi hậu vệ Gleison Bremer của Juventus là mục tiêu số một của họ trong mùa hè này.

Quỷ đỏ đang săn lùng một trung vệ mới và được liên kết nhiều với Bremer trong vài tháng qua. Những đồn đoán vẫn tiếp tục tồn tại và I Sport khẳng định Man United đã xác định cầu thủ người Brazil là mục tiêu ưu tiên trong mùa hè 2024 sắp tới.

Gleison Bremer is Man Utd’s no.1 summer target - Bóng Đá

 Gleison Bremer được Quỷ đỏ săn đón.

Nguồn tin từ Ý cho biết thêm rằng Bremer có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43 triệu bảng trong hợp đồng với Bianconeri. Man United quyết tâm giành được chữ ký của anh ấy, nhưng phải đáp ứng yêu cầu về lương của ngôi sao xứ Samba để vượt mặt những đội bóng như Chelsea và Real Madrid.

Bremer đã ký hợp đồng dài hạn mới với Juventus vào tháng 12 năm ngoái, nhưng anh vẫn có thể rời Turin với điều khoản giải phóng thấp trong hợp đồng. Đó là cơ hội để Man United tận dụng nhằm đưa anh về Old Trafford.

Cựu cầu thủ Torino có thể lực tốt, khả năng không chiến tốt. Tốc độ và khả năng xử lý bóng trong chân cũng là ưu điểm của cầu thủ người Brazil.  Những tố chất này giúp Bremer phù hợp với Premier League và là người kế thừa tiềm năng cho Raphael Varane.

Minh Tuấn | 04:03 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục