Sao Chelsea tố bàn thắng của Swansea là không hợp lệ

08:10 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnGary Cahill khẳng định anh đã bị Leroy Fer phạm lỗi trước khi cầu thủ này ghi bàn cho Swansea.

watermarked-3a1

  Cahil cho rằng bản thân đã bị phạm lỗi trong tình huống ghi bàn của Fer. Ảnh: Internet.

Trong loạt trận đấu cuối cùng vòng 4 Premier League diễn ra, Chelsea đã bất ngờ đánh mất chiến thắng trong chuyến làm khách đến Swansea dù là đội bóng vượt lên dẫn trước.

Cụ thể trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-2, và với kết quả này The Blues đã buộc lòng để cho Man City vượt lên độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn. Phát biểu sau trận đấu này, trung vệ Gary Cahill bên phía Chelsea đã không giấu được sự ấm ức của mình, đặc biệt khi anh cho rằng mình đã bị phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Swansea.

“Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Tôi thực sự tức giận. Bạn thậm chí cũng có thể ngồi trên mặt trăng và vẫn nhìn rõ đó là một pha phạm lỗi rõ ràng.

Tôi đã cố gắng ngăn chặn cậu ấy với đến bóng và cậu ấy gặp bất lợi lớn khi phải áp sát sau lưng tôi. Tình huống phạm lỗi này rõ như ban ngày và việc chứng kiến trọng tài cho trận đấu tiếp tục khiến tôi không thể nén giận hơn nữa.

Pha bóng đó đã giết tôi và cả đội bóng của tôi. Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm, một con số quá lớn ở một giải đấu cạnh tranh như thế này.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục