Sao Chelsea nói không với việc đua trụ hạng

08:52 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, hậu vệ của Chelsea được cho là không muốn phải tham gia cuộc đua trụ hạng ở EPL.

Hậu vệ trái của Chelsea, Ian Maatsen được cho là không quan tâm đến khả năng chuyển sang Burnley trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ 21 tuổi này đã ở lại Tây London vào mùa hè này để chiến đấu cho vị trí của mình dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino. Ngay cả khi một số hậu vệ cánh chủ chốt bị chấn thương, cầu thủ trẻ người Hà Lan vẫn không thể củng cố vị trí của mình trong đội.

Maatsen chỉ chơi 106 phút ở Premier League trong mùa giải 2023-24 cho The Blues, ra sân tổng cộng 7 lần, tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị. Kể từ khi ra mắt tại Stamford Bridge vào tháng 7 năm 2019, hậu vệ này chỉ thi đấu 10 lần trong khoảng thời gian 4 năm, bao gồm cả thời gian cho mượn ở Championship và League One.

Sao Chelsea nó không với Burnley - Bóng Đá

 Maatsen từ chối chuyển đến Burnley.

Theo TEAMtalk, Burnley đang rất muốn đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Turf Moor vào năm mới. Tuy nhiên hậu vệ trái của Chelsea có vẻ không thích ý tưởng này lắm. Maatsen không muốn gia nhập một câu lạc bộ đang chiến đấu vì suất trụ hạng ở Premier League, khi Clarets hiện đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng và chỉ thắng 1 trong 10 trận đầu tiên.

Đội chủ sân Turf Moor đã cố gắng đưa sao trẻ người Hà Lan trở lại Lancashire hè năm ngoái, tuy nhiên bản thân hậu vệ này đã chọn ở lại Stamford Bridge.

Đăng Nguyễn | 07:54 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục