Sao Chelsea bật mí sức mạnh của Tây Ban Nha từ HLV Enrique

20:58 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnTây Ban Nha đang là đội bóng sở hữu lối chơi thuyết phục và ấn tượng tại EURO 2020 dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique.

Tây Ban Nha sẽ gặp Italia trong trận bán kết EURO 2020 vào tối thứ Ba. Đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu mang lại màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ, khi cả La Roja lẫn Azzurri đều đã thể hiện được sức mạnh từ vòng bảng đến nay.

Cesar Azpilicueta đã không tham gia đội tuyển Tây Ban Nha kể từ năm 2018 trước khi được HLV Luis Enrique gọi lại ở EURO 2020 do phong độ xuất sắc tại Chelsea. Azpilicueta thời gian qua cũng đóng góp tốt cho Tây Ban Nha và hiện đang tận dụng tối đa cơ hội của mình. Đối với đội trưởng Chelsea, rõ ràng là ít nhất thì đội tuyển Tây Ban Nha lần này khác với những lần tập trung ở các giải đấu lớn trước đây.

cesar-azpilicueta-every-coach-has-their-touch-and-luis-enrique-wants-more-intensity-were-more-aggressive-the-intensity-he-likes - Bóng Đá

Azpilicueta sẵn sàng cống hiến hết mình cho Tây Ban Nha.

Azpilicueta chia sẻ với The Guardian :

Trong suốt quãng thời gian đỉnh cao của tôi với đội tuyển Tây Ban Nha, chúng tôi có cùng một DNA và suy nghĩ rằng: kiểm soát lối chơi, kết hợp nhuần nhuyễn, áp đặt sức nặng của trận đấu."

Ngoài ra, khi tôi mới bắt đầu khoác áo cấp độ tuyển quốc gia vào năm 15 tuổi (U16 Tây Ban Nha), tôi đã cố gắng thể hiện những khả năng tốt nhất của mình để khi cơ hội đến, mọi thứ sẽ không bỡ ngỡ. Mỗi huấn luyện viên đều có triết lý của họ và Luis Enrique muốn cường độ cao hơn, chúng tôi quyết liệt hơn. Cường độ mà ông ấy truyền tải đã đưa chúng tôi đến đây (bán kết).

HLV Enrique phát biểu về Tây Ban Nha: 

 
Minh Trí | 20:00 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục