Sao bóng rổ Dwyane Wade ký hợp đồng quảng cáo với Li-Ning

09:30 Thứ tư 10/10/2012

Cầu thủ từng 2 lần giành chức vô địch NBA Dwyane Wade chuẩn bị tiến hành ký hợp đồng với hãng sản xuất đồ dùng thể thao nổi tiếng của Trung Quốc Li-Ning, chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay nhãn hiệu Jordan Brand của Nike.

Sự hợp tác giữa ngôi sao của Miami Heat và Li-Ning sẽ chính thức được công bố vào ngày hôm nay tại Bắc Kinh, nơi có trụ sở của Li-Ning và là nơi đội Miami Heat đang viếng thăm và chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Los Angeles Clippers.

Wade sẽ đầu quân cho Li-Ning, hãng sản xuất đồ dùng thể thao nổi tiếng của Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của AP, Wade cho biết anh hy vọng thỏa thuận giữa anh và Li-Ning sẽ kéo dài ít nhất là cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Wade đã từng sử dụng nhãn hiệu Converse trong 6 mùa giải đầu tiên, trước khi chuyển sang nhãn hiệu Jordan Brand trong 3 năm gần đây. Cả Converse và Jordan Brand đều thuộc sở hữu của hãng Nike.

Wade nói: "Đó là 9 năm tuyệt vời, nhưng với tôi, đã đến lúc để thay đổi. Tôi có những mục tiêu nhất định phải đạt được và tôi cảm thấy mình phải từ bỏ những nhãn hiệu đó. Tôi đã cố gắng làm mọi việc khác đi một chút. Đó mới là tôi. Tôi không nhất thiết phải là một người thích giữ nguyên mọi thứ".

Trong khi đó Li-Ning hy vọng Wade sẽ lần đầu tiên xuất hiện với các đồ dùng mang nhãn hiệu của họ trong trận đấu với Clippers tại Bắc Kinh vào ngày mai và trong trận tái đấu ở Thượng Hải vào Chủ Nhật. Li-Ning cũng đã lên kế hoạch bán đấu giá đôi giày mà Wade sử dụng trong 2 trận đấu này.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục