Sao Arsenal có khả năng trở lại Scotland

09:32 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên Daily Mail, cựu cầu thủ Celtic, Neil Lennon tin rằng Kieran Tierney vẫn có cơ hội để trở lại Scotland chơi bóng.

 

Kieran Tierney đã có những quãng thời gian đáng nhớ tại Arsenal. Tuy nhiên, trong một năm qua anh đã mất suất đá chính vào tay Oleksandr Zinchenko. Chỉ với 4 lần đá chính cho kể từ tháng 1, cầu thủ 26 tuổi hiện đang cân nhắc về tương lai của mình. 

Former Celtic boss Neil Lennon calls returning manager Brendan Rodgers' attempts to lure Arsenal's Kieran Tierney back to Glasgow 'a long shot' - Bóng Đá

 Tierney có thể rời Arsenal trong mùa hè này.

Newcastle United đã tiếp cận Tierney nhưng vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến Pháo thủ. Trong khi đó, Neil Lennon tin rằng có cơ hội để Tierney trở lại đội bóng cũ Celtic. 

Daily Mail dẫn lời Lennon: "Kieran đã phát triển mạnh mẽ dưới thời Brendan Rodgers trong thời gian cậu ấy ở đây."

"Cậu ấy thực sự đã để lại dấu ấn tại Celtic dưới sự dẫn dắt của Brendan và tôi nghĩ họ có một mối quan hệ tuyệt vời. Vì vậy, đó là một khả năng".

"Arsenal có muốn bán hay cho mượn cậu ấy hay không lại là chuyện khác. Có rất nhiều biến số vào lúc này. Một điều nữa là Kieran sẽ cần cân nhắc xem liệu đó có phải là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của cậu ấy vào thời điểm này hay không."

Sau khi rời Leicester, mới đây Brendan Rodgers đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Celtic. Rodgers đã giành được 7 danh hiệu trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Celtic, trong đó có 2 cú ăn ba quốc nội liên tiếp. 

Ngọa Long | 08:34 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục