Sane chê tiền để ở lại Bayern

09:39 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnSport Bild cho biết tiền vệ cánh người Đức không cần mức lương quá lớn để gia hạn với Hùm xám.

Ngôi sao của Bayern Munich, Leroy Sane là một trong số những nhân tố chủ chốt sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025, và nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh này sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Sane đã thể hiện vai trò trong màn trình diễn mới nhất của Bayern trước Arsenal trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Anh góp công ở cả hai bàn thắng của Bayern trong trận hòa 2-2. 

Bayern Munich: Thomas Tuchel mong đợi Leroy Sane tỏa sáng trong Ruckrunde - Bóng Đá

 Sane không đòi tăng lương.

Sport Bild mới đây đã có báo cáo, được dẫn nguồn qua @iMiaSanMia :

"Về nguyên tắc, Leroy Sane sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Bayern. Đối với anh ấy, vấn đề về tiền bạc không phải là thứ quan trọng. Để đạt được mục tiêu của anh ấy, đặc biệt là trận chung kết Champions League 2025 ở Munich, việc gia hạn hợp đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu Bayern đưa ra lời đề nghị, ngay cả khi anh ấy sẽ kiếm được nhiều tiền hơn ở một câu lạc bộ khác."

Vốn là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Hùm xám, Sane gần đây có những tin đồn rằng anh sẽ phải giảm lương để ở lại. 

Joshua Kimmich và Alphonso Davies nằm trong số những trụ cột khác sắp hết hạn hợp đồng. Nếu Bayern có thể gia hạn với Sane, đó sẽ là một dấu mốc quan trọng trong kế hoạch của họ.

Đăng Nguyễn | 08:41 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục