Sancho tiến gần đến việc gia nhập Man Utd

07:57 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững người đại diện của ngôi sao người Anh hoàn toàn tự tin về khả năng thành công trong thương vụ này.

Manchester United đang đạt được những thành công nhất định trong mùa hè thứ hai liên tiếp theo đuổi Jadon Sancho. Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với tiền đạo sinh năm 2000, bên cạnh đó họ cũng chốt hạ xong mức phí lót tay cho người đại diện.

Giai đoạn tiếp theo, Man Utd sẽ tìm cách thuyết phục Borussia Dortmund nhả người. Được biết vào tuần vừa rồi, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng đến đội bóng vùng Ruhr, tuy nhiên họ nhanh chóng nhận về lời từ chối.

The shirt numbers available to Jadon Sancho if he completes Manchester United transfer - Bóng Đá

Man Utd đang tiến gần đến việc chiêu mộ Sancho.

Phía Dortmund muốn bỏ túi số tiền lên đến 77 triệu bảng cho thương vụ này kèm theo 4 triệu bảng liên quan đến hiệu suất thi đấu của Sancho tại đội bóng mới. Dù con số trên là khá đắt đỏ, song theo MEN, những người đại diện của Sancho vẫn tự tin rằng Man Utd có thể chiêu mộ thành công cựu thần đồng The Citizens.

Hiện tại, Sancho đang cùng tuyển Anh chuẩn bị cho kế hoạch vòng bảng EURO 2020. Nhưng trong màn chạm trán Croatia vừa qua, ngôi sao 21 tuổi bất ngờ bị HLV Gareth Southgate gạt tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu để nhường cơ hội cho bộ đôi Raheem Sterling và Phil Foden.

Mặc dù vậy, cơ hội góp mặt tại kỳ bóng đá lớn nhất châu Âu vẫn rất rộng mở với Sancho, bởi tài năng cùng tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi chung đã được khẳng định.

Tiềm năng của Sancho:

 
Trường Sơn | 06:59 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục