Saliba bị truyền thông Pháp chê trách

20:06 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Pháp đã có phản ứng nhất định với màn trình diễn của William Saliba trong trận giao hữu gần nhất với Chile.

HLV Didier Deschamps đã nói khá rõ rằng ông không hoàn toàn bị thuyết phục bởi những gì William Saliba thể hiện trên sân cỏ. Trong trận đấu giao hữu gần nhất giữa Pháp với Chile, Saliba đã đá chính và Pháp thủng lưới 2 lần. 

‘Two errors’… French media react to William Saliba’s performance in rare opportunity - Bóng Đá

 Saliba đã chơi không quá ấn tượng trong lần hiếm hoi đá chính.

Truyền thông Pháp đánh giá không quá cao những gì Saliba đã trình diễn. Tờ Maxifoot thừa nhận rằng anh đã mắc nhiều lỗi, mặc dù có một pha đánh chặn then chốt.

Họ viết: "Nhìn vào đội hình, trung vệ của đội tuyển Pháp thể hiện ở mức trung bình. Ở bàn mở tỷ số, cựu cầu thủ Marseille, không chịu trách nhiệm trực tiếp, nhưng anh đứng quá thấp để cản phá cú sút của Nunez".

Ở phần còn lại của trận đấu, Maxifoot bình luận: "Cậu ấy quên mất Vargas, một mình ở phía sau và là tác giả của cú đánh đầu đi chệch cột dọc. Cũng mất quá nhiều thời gian để phạm lỗi với Osorio, cầu thủ ghi bàn. (Tuy nhiên), chúng ta vẫn phải nêu bật sự can thiệp xuất sắc của cậu ấy, trong những giây phút cuối cùng, trước mặt Brereton Diaz".

Ngọa Long | 19:08 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục