Salah đi vào lịch sử Liverpool

05:17 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Eurosport, Mohamed Salah lại lập một cột mốc đáng nể sau chiến thắng hủy diệt 6-1 của Liverpool trước Sparta Praha.

Khi trận lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League của Liverpool với Sparta Praha tại Anfield chỉ mới diễn ra được 14 phút, đội chủ nhà đã dẫn trước 4-0. Mo Salah ghi bàn để phá kỷ lục của câu lạc bộ, trong khi Bobby Clark có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool. Ngoài ra, Darwin Nunez, Cody Gakpo (2) và Dominik Szoboszlai cũng lập công để giúp The Kop giành chiến thắng hủy diệt.

Salah đi vào lịch sử Liverpool - Bóng Đá

 Salah xứng danh huyền thoại của Liverpool.

Như vậy, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi được hơn 20 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp. Ngôi sao người Ai Cập đã không đá chính trận nào cho Liverpool kể từ trận thắng 4-2 trước Newcastle United vào ngày đầu năm mới. Anh dính chấn thương gân kheo tại AFCON 2024 trước khi tái xuất ít phút ở trận thắng Brentford vào tháng trước. Giờ đây, anh đã hoàn toàn sung sức để cùng đội bóng chinh phục những vinh quang ở giai đoạn quan trọng này.

Liverpool bây giờ có thể hướng tới lễ bốc thăm tứ kết và bán kết của Europa League vào thứ Sáu trước cuộc đụng độ tại FA Cup vào Chủ nhật với Man United. Đội bóng vùng Merseyside vẫn là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch ở giải đấu hạng 2 châu Âu này.

Minh Tuấn | 04:47 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục