Sakho chưa có cơ hội ra mắt trong màu áo Liverpool

20:55 Thứ hai 16/09/2013

Tin từ Anh cho hay, hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool là Mamadou Sakho sẽ vắng mặt trong trận đấu với Swansea City vào rạng sáng mai.

Được mang về từ Paris Saint-Germain với giá 18 triệu bảng, Sakho mang theo rất nhiều kỳ vọng từ HLV Brendan Rodgers. Nhưng bao giờ anh mới có trận đấu ra mắt các CĐV của “The Kop”? Câu hỏi này vẫn chưa có lời giải khi mới đây HLV Rodgers đã xác nhận Sakho không có tên trong đội hình của ông hành quân đến sân Liberty của Swansea.

Hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool vẫn chưa có màn ra mắt - Ảnh: Getty

Chưa thể khẳng định HLV Rodgers không hài lòng với Sakho, nhưng quãng thời gian cầu thủ này ngồi dự bị quá lâu ở PSG khiến nhiều người hoài nghi về phong độ lẫn khả năng thích nghi của anh ở Anfield. Ở vòng 3 Premier League, trung vệ Kolo Toure đã không thể thi đấu vì chấn thương và Martin Skrtel được ra sân cùng với Daniel Agger. Nay Toure đã bình phục, khả năng anh trở lại đội hình xuất phát là khá cao. Điều đó sẽ khiến cơ hội ra mắt của Sakho không còn.

Hậu vệ Glen Johnson phải nghỉ thi đấu 10 tuần vì chấn thương và nhiều người cho rằng Sakho có thể được dùng ở vị trí hậu vệ trái để thay Johson. Nhưng hiện tai, “The Kop” đã có phương án thay thế là Andre Wisdom, hậu vệ trẻ chơi khá tốt ở mùa trước. Có lẽ, HLV Rodgers đang tin dùng những cầu thủ hiểu bóng đá Anh hơn, cũng không loại trừ khả năng ông chính những biểu hiện của Sakho là không đủ khả năng thuyết phục chiến lược gia này.

Suarez đã trở lại tập luyện cùng Liverpool

Người hâm mộ Liverpool đang chờ đợi sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez và ngày đó đang đến rất gần. Hôm nay, Suarez sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Melwood để chuẩn bị dần cho đấu với Manchester United ở Cúp Liên đoàn Anh diễn ra vào ngày 25/9 tới. Tuy nhiên, theo lời Brendan Rodgers, Suarez trở lại nhưng không có nghĩa là anh sẽ thay thế Daniel Sturridge trên hàng công của đội bóng, bởi tiền đạo của tuyển Anh đang có phong độ khá cao với 3 bàn thắng qua 3 trận đấu vừa qua.

Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục