"Saka 2.0" nhận tin buồn từ Tam sư

09:09 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Amario Cozier-Duberry của Arsenal đã rút lui khỏi đợt tập trung lần này của tuyển U19 Anh.

Có hai cầu thủ trẻ của Arsenal được triệu tập để chơi cho các lứa U của tuyển Anh trong đợt tập trung lần này. Nhưng sau đó Pháo được bổ sung thêm một người khi sao mai Ethan Nwaneri có tên trong đội hình tuyển U17 Anh của HLV Greg Lincoln.

Arsenal winger pulls out of international duty injured - Bóng Đá

 Amario Cozier-Duberry dính chấn thương và lỡ cơ hội lên tuyển.

U17 Anh sẽ thi đấu vòng loại EURO tuần này với hy vọng giành được suất tham dự vòng Chung kết diễn ra tại Síp vào tháng 5. Nwaneri sẽ có các trận đấu gặp Hungary, Bắc Ireland và Pháp. Họ cần vị trí đứng đầu bảng để đảm bảo suất chơi bóng vào mùa hè.

Tuy nhiên, tin buồn lại đến với tài năng trẻ Amario Cozier-Duberry, người đã được triệu tập vào đội tuyển U19 Anh. Liên đoàn bóng đá Anh mới đây xác nhận rằng anh rút lui vì chấn thương.

Trận đấu tiếp theo của U21 Arsenal gặp Stoke City vào ngày 8 tháng 4 và họ hy vọng sẽ thấy Cozier-Duberry trở lại vào thời điểm đó.

Cầu thủ trẻ khác của Arsenal được triệu tập là Brooke Norton-Cuffy cho đội tuyển U21 Anh. Norton-Cuffy hiện đang thi đấu cho Millwall theo dạng mượn.

Ngọa Long | 08:11 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục