Saigon Heat chính thức có HLV mới

21:24 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ông Anthony Garbelotto được chỉ định sẽ là người dẫn dắt Saigon Heat trong chặng đường còn lại của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014.

Ông Anthony được bổ nhiệm thay cho cố HLV Jason. Ảnh: Mikeshatf.com

Rạng sáng 22/9 vừa qua, CLB Saigon Heat đón nhận tin dữ khi HLV trưởng Jason Rebedeaux qua đời vì đột quỵ tại nhà riêng. Trong tình thế gấp rút trên, Ban lãnh đạo của đội bóng đã gấp rút quyết định đôn trợ lý Anthony Garbelotto lên làm HLV trưởng nhằm dẫn dắt đại diện Việt Nam trong 7 trận còn lại tại ABL.

Được biết ông Anthony đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bóng rổ chuyên nghiệp với việc dẫn dắt các CLB chuyên nghiệp tại Scandinavi, Đức và Anh. Tại xứ sở sương mù, chiến lược gia 45 tuổi đã từng dẫn dắt các CLB như Newcastle Eagles, Birmingham Bullets và Everton/Mersey Tiger. Trong vòng 3 mùa giải ở Evertion/Mersey Tiger, ông đã giúp CLB này giành đến 5 danh hiệu, trong đó có cúp dành cho đội chiến thắng liên tiếp 3 lần trong cùng một mùa giải tại giải nôi địa. 

Điểm đáng chú ý khiến lãnh đạo Saigon Heat quyết định trao quyền chỉ đạo cho Anthony là bởi ông còn có thời gian làm trợ lý HLV và tham gia vào công tác tuyển trạch các VĐV tuyển Anh dự Olympic Luân Đôn 2012.

Được biết, trận đấu đầu tiên của Anthony trong vai trò HLV trưởng của Heat sẽ diễn ra vào ngày mai 26/9, khi Heat hành quân đến làm khách trên sân của Laskar Dreya (Indonesia). Mục tiêu của Saigon Heat ở mùa giải này chính là giành vé dự play-off và giữ một vị trí trong top 4.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục