Sa thải Solskjaer, Man Utd đã chọn sẵn HLV tiếp theo

20:48 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn an toàn sau những kết quả tồi tệ thời gian gần đây.

Man Utd liên tục có những kết quả đáng thất vọng. Họ để thua với tỷ số 0-2 trước đại kình địch Man City ngay trên sân nhà Old Trafford. Do đó, nguy cơ Ole Gunnar Solskjaer phải rời ghế nóng là rất cao. Thời điểm này, BLĐ Man Utd đang có những cuộc thảo luận để giải quyết tương lai vị HLV người Na Uy.

Tuy nhiên, Solskjaer gần như không lo lắng. Ngược lại, ông tỏ ra khá bình tĩnh. Solskjaer kiên quyết không từ chức HLV trưởng Man Utd. Dù vậy, khi thành tích của đội bóng ngày càng sa sút, Solskjaer có thể phải chia tay Old Trafford.

Man Utd have plan for next manager if Glazers forced to sack Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer có nguy cơ phải sớm chia tay Man Utd. 

Một khi sa thải Solskjaer, BLĐ Man Utd sớm có dự định tiếp theo. Cụ thể, theo nguồn tin từ Express, giới chủ Man Utd muốn bổ nhiệm một HLV thuộc vương quốc Anh thay thế. Khi ấy, Brendan Rodgers tất nhiên là ứng cử viên hàng đầu.

Trước đó, tờ ESPN tiết lộ, Man Utd sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Rodgers với Leicester City để đưa cựu HLV Liverpool về sân Old Trafford trong thời gian tới. Nếu điều này thành hiện thực, Rodgers sẽ là HLV thuộc vương quốc Anh đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ sau David Moyes.

Rodgers là một HLV giàu kinh nghiệm, và ông hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thay đổi tích cực cho Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:50 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục