Ryan Giggs ở chung nhà với một loạt mỹ nữ: Thả hổ về rừng?

18:12 Chủ nhật 22/07/2012

Chẳng biết vô tình hay hữu ý mà BTC Thế vận hội London 2012 lại xếp Ryan Giggs cùng đồng đội ở chung nhà với một loạt mỹ nhân của làng thể thao thế giới.

Ryan Giggs hiện đang là “biểu tượng” của scandal tình ái xứ sương mù. John Terry có tòm tem với vợ bạn, Wayne Rooney có qua đêm với hai gái gọi trong lúc vợ mang bầu hay Ashley Cole có đa tình khiến vợ bỏ thì tất cả vẫn thua “trình” của Giggs. Chẳng ai có thể nghĩ rằng một lão tướng với hai thứ tóc trên đầu như Giggs lại có thể phản bội vợ qua lại với cô đào nóng bỏng nhất xứ Wales, Imogen Thomas. Động trời hơn, tiền vệ M.U còn dối em trai, qua lại với cô em dâu Natasha trong 8 năm trời. Thậm chí Giggs còn khiến cho em dâu có bầu và bắt phá thai chỉ vài tuần trước lễ cưới của cậu em Rhodri.

Bởi bê bối có một không hai đó nên Giggs được phong làm “đại ca” về khoản gái gú. Khi sex được bàn đến như là một chủ đề nóng hổi tại Thế vận hội thì Giggs và đồng đội sẽ làm gì tại làng Olympic cũng là điều mà dư luận quan tâm. Nữ thủ môn của ĐT Mỹ Hope Solo đã gây chấn động với tiết lộ Olympic chính là “đại tiệc sex” của các VĐV khi họ ân ái nhau ở khắp mọi nơi. Môi trường gần gũi, sự thiếu thốn tình cảm trong thời gian diễn ra sự kiện khiến họ dễ dàng “bắt sóng” được với các đối tác.

Giggs sẽ ở chung nhà với nhiều mỹ nhân

Vấn đề này càng được dư luận xứ sương mù quan tâm hơn khi mà đội bóng của ngài HLV Stuart Pearce lại được sắp xếp gần các nữ VĐV xinh đẹp đến từ Thụy Điển, Đan Mạch, Iceland và Mỹ.

Vẽ đường cho hươu chạy?

Trong số các cô nàng ở chung nhà với ĐT bóng đá nam của Vương quốc Anh, có rất nhiều chân dài quyến rũ. Điển hình trong số đó là Klutt Carolina và Jennie Johansson đến từ Thụy Điển. Nguy hiểm hơn khi chính những cô nàng này cũng thừa nhận rằng rất có “cảm tình” với các cầu thủ Anh. Heather Mitts, nữ VĐV người Mỹ được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất bởi tạp chí Playboy Online và Nữ VĐV nóng bỏng nhất bởi ESPN.com vừa cười tủm tỉm vừa nói: “Chắc chắn sẽ có nhiều sex ngay tại nơi đây”. Câu nói của Heather Mitts chẳng khác nào lời hẹn hò công khai gửi đến các đối tác của mình và tất nhiên đầu bên kia cũng chẳng khó khăn gì trong việc “bắt sóng”.

Tại Olympic London, hãng Durex đã phát ra số lượng bao cao su tăng 50% so với Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008. Tính trung bình thì cứ mỗi VĐV sẽ nhận được 15 chiếc trong 2 tuần diễn ra sự kiện. Câu hỏi mà tờ Daily Star đặt ra là liệu con số đó có đủ? Họ sẽ phải kiềm chế bản thân, sử dụng làm sao hợp lý số lượng được phát hay là lại yêu cầu BTC gửi công văn đến nhà tài trợ xin cấp thêm như tại Olympic Sydney 2000?
Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục