Ruud Gullit đưa ra tuyên bố 'rất lớn' về Chelsea sau trận thắng Palace

09:42 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan không tin đội bóng cũ của mình sẽ giành danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Người đàn ông từng chơi cho Chelsea trong 3 mùa giải (1985 đến 1988) nói rằng đội bóng phía tây London không có cơ hội vô địch nước Anh bất chấp phong độ rực rỡ của ngôi sao Eden Hazard dù cầu thủ người Bỉ lập tức để lại dấu ấn ở trận thắng gần nhất.

Ruud Gullit cũng tuyên bố thêm rằng chỉ mình chàng trai sinh năm 1991 là không đủ để ngăn chặn sự bành trướng của Manchester City hay Liverpool. "Tất nhiên, Chelsea có thể dựa vào sự sáng chói của cậu ấy để khiến họ thoát khỏi thế bế tắc," ông nói.

Ruud Gullit đưa ra tuyên bố 'rất lớn' về Chelsea sau trận thắng Palace - Bóng Đá

 Hazard chơi tốt nhưng không thuyết phục Gullit tin tưởng vào ngôi vô địch cho Chelsea.

“Đó là những gì đã xảy ra khi anh ấy bước vào hiệp hai và tạo sự khác biệt. Nhưng đó cũng là lời chỉ trích khác hướng về phía Sarri vì họ dựa vào Hazard quá nhiều. Chelsea chơi khá tốt khi không có anh ấy vào tuần trước, nhưng, bây giờ họ suýt chút nữa phải chia điểm". 

“Và ngay cả khi Hazard toả sáng rực rỡ thì Chelsea cũng không thể vươn tới một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Manchester City chơi tốt hơn họ, và Liverpool cũng thế. Tôi nghĩ The Blues cần cải thiện nhiều hơn khi phải chơi không bóng". 

"Chelsea chơi trùng xuống và giúp đối thủ dễ dàng hơn trên sân, họ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa khả năng bắt người mỗi khi không kiểm soát thế trận. Nhưng bạn phải nhớ rằng đây là mùa đầu tiên của Sarri và tôi ngạc nhiên vì ông ấy bắt nhịp quá nhanh với giải đấu".

"Điều quan trọng nhất tôi nhận thấy ở đây là các cầu thủ đang tận hưởng mọi thứ dưới sự dẫn dắt của Sarri, và tôi cũng rất mong được nhìn thấy những điều mà đội bóng này sẽ thể hiện trong thời gian sắp tới".

Vũ Quang Toản | 08:15 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục