'Running man' biết trước vụ Ozil sang Arsenal

15:26 Thứ ba 03/09/2013

Trên Facebook của mình, Vũ Xuân Tiến tiết lộ được tiền đạo Lukas Podolski bật mí về vụ chuyển nhượng của Mesut Ozil từ 3 ngày.

“Running man” viết trên trang cá nhân: “Chào mừng anh đã đến mái nhà chung của Arsenal, và hi vọng năm nay vua phá lưới của Ngoại hạng Anh sẽ thuộc về cầu thủ của Arsenal. Thật tuyệt vời khi anh Podolski bảo mình từ 3 hôm trước nhưng chưa dám xác nhận với mọi người”. Ngay lập tức, bình luận này nhận được hơn 1.000 lượt thích và nhiều ý kiến thắc mắc về phương tiện mà Podolski thông báo đến “Running man” là gì.

'Running man' thân thiết với Podolski. Ảnh: KL.

Vũ Xuân Tiến không giải đáp thắc mắc này mà chỉ bình luận thêm trong mục này: “Điều thúc giục Ozil đến với Arsenal chính là các anh bạn khá thân của anh ở đội tuyển Đức là Lukas Podolski và Per Mertesacker khuyên anh nên đến với Arsenal. Ozil cũng rất kính nể Giáo sư Arsene Wenger”.

CLB Arsenal không tiết lộ các chi tiết tài chính của thương vụ bom tấn này, nhưng theo báo chí Anh, CLB thành London phải chi 42,5 triệu bảng phí chuyển nhượng (50 triệu euro) và trả Ozil lương tuần 140.000 bảng. Đó đều là những con số lớn chưa từng thấy trong lịch sử Arsenal.

Vũ Xuân Tiến còn viết: “Xin lỗi các fan Real nhé, thật tiếc khi các bạn mất đi một người kiến tạo giỏi. Nhưng fan Arsenal đã chờ quá lâu rồi và cũng buồn quá nhiều khi bị bán đi những cầu thủ hay nhất của mình”.

Báo Trung Quốc viết về hành trình trở nên nổi tiếng của 'Running man'. Ảnh: CMH.

Ngoài tin vui về vụ chuyển nhượng của Arsenal, “Running man” cũng mới được một người bạn báo tin bài viết về mình đã được đăng trên một tờ báo thể thao lớn của Trung Quốc. Trong bài viết dài hai trang, có đăng hình Vũ Xuân Tiến khi ra sân chào khán giả ở sân Emirates cùng khá nhiều hình ảnh anh chụp cùng các cầu thủ Podolski, Arteta, Giroud và cả buổi giao lưu với CĐV Arsenal tại Quảng Châu.

Sâm Cầm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục