Roy Keane thay đổi quan điểm về đội vô địch Premier League

06:04 Thứ hai 11/03/2024 | 4

TinTheThao.com.vnRoy Keane khẳng định Arsenal sẽ không sa sút ở giai đoạn cuối mùa và nhấn mạnh họ đã nâng cao thể lực so với mùa giải trước.

Mùa giải trước, Arsenal đã đến gần chức vô địch Premier League, nhưng cuối cùng Manchester City của Pep Guardiola đã giành được danh hiệu.

Manchester City của Pep Guardiola và Liverpool của Jurgen Klopp đã tham gia vào cuộc chiến danh hiệu Premier League trong vài năm. Nhiều người vẫn nghĩ Man City vẫn sẽ là đội giành danh hiệu, tuy nhiên Roy Keane lại không nghĩ như vậy.

Roy Keane gives United midfielder Kobbie Mainoo some crucial advice - Bóng Đá

 Keane cho rằng cả ba đội đầu bảng đều còn nguyên cơ hội.

"Năm ngoái, tôi chưa bao giờ nghi ngờ việc Man City sẽ vô địch. Tôi vẫn chọn Man City vài tuần trước nhưng tôi hơi nghi ngờ điều đó. Bất cứ khi nào bạn xem Liverpool, họ đều chơi tốt, tạo ra cơ hội và ghi bàn. Tôi nhìn vào Arsenal và nghĩ về mặt thể chất họ là đội mạnh hơn nhiều so với năm ngoái. Tôi không nghĩ họ sẽ dần sa sút."

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng nhờ hiệu số bàn thắng bại bằng Liverpool, Manchester City kém 1 điểm duy nhất sau trận hòa 1-1 với Lữ đoàn đỏ. Đây đang trở thành một trong những cuộc đua danh hiệu Premier League hay nhất trong thời gian gần đây.

Thanh Vũ | 05:06 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục