Roy Keane: "Man Utd là Spurs mới, tuyệt vọng"

05:32 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ đã chỉ trích đội bóng cũ sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của họ.

 

Manchester United đã có màn khởi đầu khá ấn tượng trong chuyến hành quân đến sân của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên họ vẫn không thể có được kết quả như mong đợi.

Roy Keane labels Man Utd

 Man Utd thất bại trước Tottenham.

Quỷ đỏ tung ra nhiều cú sút về phía khung thành đối phương hơn nhưng lại thiếu đi sự chính xác. Trong khi đó, Spurs lại tỏ ra chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm. Họ có được bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp hai do công của Pape Matar Sarr, mọi chuyện còn tệ hơn cho đoàn quân Erik ten Hag khi Lisandro Martinez đốt lưới nhà ở phút 83, khép lại mọi hy vọng giành điểm tại Bắc London.

Chứng kiến cách Man Utd thất bại, huyền thoại Roy Keane lên tiếng chỉ trích:

"Chà, tôi nghĩ Man Utd là Spurs mới, tuyệt vọng. Hoàn toàn tuyệt vọng. Điều xúc phạm lớn nhất mà tôi luôn nghĩ về đó là những đội không thể chơi trên sân khách.

Họ là một đội bóng tốt, họ thích có người hâm mộ đứng trước mặt họ, họ nhận được sự ủng hộ và năng lượng đó và Man Utd thua trận hôm nay - họ có một hiệp hai yếu ớt, không có khả năng lãnh đạo, nhận những bàn thua tồi tệ. Spurs chơi ấn tượng, họ xứng đáng có được 3 điểm nhưng thật dễ dàng để chơi với Man Utd."

Trường Sơn | 04:34 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục