Roy Keane: "Man City khiến Man United kiệt sức"

01:44 Thứ hai 04/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, Roy Keane có những phân tích đáng chú ý xoay quanh trận đấu Man City vs Man United.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận derby thành Manchester giữa Man United và Man City. Kết thúc 90 phút, đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1. Man United có khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số do công của Marcus Rashford.

Thế nhưng, Quỷ đỏ đã không bảo toàn lợi thế khi bước sang hiệp 2. Phil Foden lập cú đúp, Erling Haaland ghi bàn còn lại giúp Man City lội ngược dòng thành công. Bình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Roy Keane nêu quan điểm:

Roy Keane: Man City find out all your shortcomings - Bóng Đá

Man United thua 1-3 Man City. 

"Ngày hôm nay tôi không thể tỏ ra khắt khe với Man United vì Man City chơi quá xuất sắc. Họ cho thấy lý do vì sao họ là nhà vô địch giải đấu và Man United đã có 11 trận thua mùa này".

"Man City đã tìm ra những điểm hạn chế trong lối chơi của Man United. Man City khiến Man United kiệt sức. Trận thua này đặt dấu hỏi Man United hiện tại sẽ đi về đâu".

"Trong khoảng 25 phút cuối trận, họ không thể bắt kịp Man City. Vẫn còn đó những dấu hỏi xoay quanh Man United, đặc biệt dấu hỏi về vị trí HLV trưởng".

Anh Nguyễn | 00:46 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục