Roy Keane gọi tên ngôi sao đi trước hai bước của Man Utd

11:59 Thứ hai 17/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ ấn tượng với màn trình diễn đến từ hậu bối và đã dành cho anh những lời khen ngợi trong buổi phỏng vấn với Metro.

 

Antony đã mở tỷ số trong hiệp một và kiến tạo cho Diogo Dalot nhân đôi cách biệt để giúp Man Utd giành trọn vẹn 3 điểm trước Nottingham Forest, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 3 từ tay Newcastle United.

 - Bóng Đá

 Bruno thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo ở cuộc chạm trán vừa qua, nhưng cá nhân Bruno Fernandes cũng nhận được sự tán dương từ giới chuyên môn bởi khả năng tổ chức lối chơi. Hầu hết những pha tấn công nguy hiểm của Man Utd đều qua chân tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Thống kê chỉ ra rằng Bruno đã tạo ra 5 cơ hội, thực hiện 42 đường chuyền ở 1/3 khu vực cuối sân và di chuyển 9,6 km – nhiều nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Nhận xét về Bruno, huyền thoại Roy Keane nói:

''Thật tuyệt vời, tôi thực sự nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc.

Cậu ấy sẽ thất vọng vì rõ ràng là không ghi bàn, nhưng chất lượng những đường chuyền vào vòng cấm của cậu ấy thực sự tốt. Nếu bạn là một tiền đạo thì những đường chuyền từ Bruno có lẽ là giấc mơ.

Tôi biết chúng tôi chỉ trích cậu ấy khi Man Utd không thắng các trận đấu. Cậu ấy đã đi trước hai bước về phẩm chất và hình ảnh trên sân.''

Trường Sơn | 11:01 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục