Rooney: Tôi muốn gắn bó trọn đời với Sir Alex

10:09 Thứ ba 10/01/2012

Sẽ không có sự cam kết nào bền chặt hơn lời tuyên bố mới đây của Rooney. Với phát ngôn này, chân sút người Anh đã dẹp tan mọi tin đồn chuyển nhượng về anh.

Đêm qua, tiền vệ người Anh đã có cuộc phỏng vấn với tờ SunSport.

“Tôi muốn thi đấu cho Sir Alex trong cả phần đời còn lại”, Rooney dẹp tan mọi tin đồn về mâu thuẫn giữa anh với chiến lược gia người Scotland.

Giới truyền thông bắt đầu đồn thổi về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Sir Alex và Rooney từ hồi đầu tháng này. Chân sút người Anh đã ra ngoài ăn tối và uống nhiều rượu. Điều này khiến anh không đảm bảo thể lực tập luyện trong những ngày sau đó và bị Sir Alex phạt cấm thi đấu trận gặp Blackburn đồng thời nộp phạt 200,000 bảng.


Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ khẳng định Sir Alex chính là lý do anh chuyển từ Everton tới Man Utd hồi năm 2004. Và giờ đây, chiến lược gia vĩ đại này vẫn sẽ luôn là lý do giữ chân anh ở lại nhà ĐKVĐ Premier League.

“Sir Alex là HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông là lý do chính khiến tôi gia nhập Man Utd. Tôi mong mình có thể kết thúc sự nghiệp dưới quyền của Sir Alex”.

Theo báo giới đồn thổi, ngoài nguyên do mâu thuẫn với Sir Alex, tình trạng thi đấu yếu kém của Quỷ đỏ thời gian gần đây cũng khiến R10 chán nản. Mặc dù vậy, Rooney vừa cùng Man Utd giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước The Citizens tại vòng 3 FA Cup (R10 ghi 1 cú đúp). Điều này đã khiến chân sút người Anh vững tin trở lại vào sức mạnh Quỷ đỏ.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục