Rooney thừa nhận Man Utd 'hết cửa' vô địch

01:50 Chủ nhật 09/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rooney cho rằng mục tiểu khả thi nhất của Man Utd từ đây cho đến cuối mùa chỉ là Tốp 4.


Trước vòng đấu thứ 25, Man Utd đang cách ngôi đầu BXH tới 15 điểm, sau khi chỉ giành được 40 điểm kể từ đầu mùa, một thành tích cực kỳ tệ hại trong nhiều năm trở lại đây của họ.

Phát biểu trên BBC mới đây, ngôi sao chủ lực của Quỷ Đỏ - Rooney cũng đã thất vọng thừa nhận thực tế rằng với khoảng cách quá lớn như thế, anh và các đồng đội đã không còn khả năng vô địch:

“Chúng tôi cần là một tập thể xuất sắc hơn. Chúng tôi không có một vị trí tốt ở thời điểm này, nhưng toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu, sẽ cố gắng vươn lên cao nhất có thể. Chúng tôi hiểu sẽ là cực kỳ gian nan để bảo vệ chức vô địch."

Thay vào đó, chân sút người Anh cho rằng Man Utd nên thực tế và tập trung vào một mục tiêu khác, đó là cố gắng giành lấy suất dự Champions League vào mùa sau:

"Thực tế mà nói, tốp bốn là khả dĩ nhất lúc này. Nói vậy nhưng tôi vẫn muốn chức vô địch hơn. David Moyes là một HLV tuyệt vời. Tôi từng làm việc cùng ông ấy ở Everton và nay là Man United. Ông ấy đã làm mọi thứ có thể. Tôi hy vọng toàn đội có sẽ làm tốt hơn những gì đang thể hiện vào lúc này”.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng đấu thứ 25 trong trận đấu trên sân nhà trước Fulham.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục