Rooney nêu tên 3 cựu sao Man Utd đủ sức đá chính cho Man City

09:53 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, cựu tiền đạo Quỷ đỏ có những phân tích, đánh giá về đội hình Man Utd 2008 so với Man City hiện tại.

 

Man City đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử mùa giải năm nay. Thầy trò Pep Guardiola dẫn đầu BXH Premier League, tiến đến vòng bán kết Champions League, lọt vào trận chung kết FA Cup. Nửa xanh thành Manchester từng bước trở thành cỗ máy chiến thắng dưới bàn tay của Pep.

Phong độ ấn tượng mùa này của nửa xanh thành Manchester khiến nhiều CĐV liên tưởng đến kịch bản Man United giành cú ăn 3 năm 1999. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Chia sẻ với The Times, cựu tiền đạo Wayne Rooney đưa ra quan điểm: "Đội hình Man United năm 2008 có đủ sức cạnh tranh với Man City? Nếu chạm trán trực tiếp, chúng tôi có cơ hội. Tuy nhiên, thi đấu theo thể thức 38 vòng, Man City sẽ có lợi thế hơn".

Wayne Rooney backs Manchester City to pip Arsenal to Premier League title - Bóng Đá

Rooney đánh giá cao Man City mùa này. 

"Tôi nghĩ Man United giống Liverpool của Jurgen Klopp. Chúng tôi có thể đánh bại họ ở các trận đối đầu trực tiếp nhưng xếp sau Man City một chút trên BXH chung cuộc".

"Một số đồng đội cũ của tôi đủ sức chen chân vào đội hình chính Man City hiện tại. Paul Scholes là một lựa chọn hoàn hảo. Rio Ferdinand và Nemanja Vidic là hai cái tên tiêu biểu khác. Tôi nghĩ bản thân cũng phù hợp với đội hình Man City hiện tại. Tôi thích sát cánh bên cạnh Haaland và De Bruyne".

Anh Nguyễn | 09:23 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục