Rooney khuyên Rashford nên rời Man United

21:32 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng TNT Sports, HLV Wayne Rooney đã có nhiều chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United.

Mùa này, Rashford đang không có phong độ ổn định trong màu áo Man United. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ Đỏ, ngôi sao người Anh mới ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Không có được những màn trình diễn tốt trên sân cỏ, tiền đạo 26 tuổi còn gây rắc rối hậu trường khi tháng trước, Rashford đã tự ý bỏ tập để đi chơi cùng bạn bè, hệ quả, ngôi sao người Anh bị HLV Erik ten Hag gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở chiến thắng 4-3 của đội chủ sân Old Trafford trước Newport County tại vòng 4 FA Cup. 

Wayne Rooney makes Marcus Rashford transfer admission in Manchester United 'leader' claim - Bóng Đá

 Rashford không có nhiều màn trình diễn tốt mùa này. 

Chứng kiến hình ảnh thất vọng nơi người đàn em đồng hương, cựu danh thủ Rooney đã không ngần ngại chỉ trích cầu thủ sinh năm 1997 trên sóng truyền hình. 

“Tôi không nghĩ Rashford là 1 thủ lĩnh, ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy có vấn đề, tôi nghĩ Casemiro, Raphael Varane hay Bruno Fernandes mới xứng đáng dẫn dắt phòng thay đồ”, Rooney nói trên TNT Sports. “Là 1 tiền đạo, bạn cần thi đấu quyết liệt để giúp đội bóng ghi những bàn thắng. Theo tôi được biết, Man United đang lắng nghe những lời đề nghị cho Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy nên rời đi để làm mới sự nghiệp nhưng tôi cũng mong cậu ấy lấy lại phong độ và cống hiến nhiều hơn cho Man United”. 

Về phần Rooney, huyền thoại Quỷ Đỏ đã bị Birmingham City sa thải vào tháng 1 sau khi chỉ giúp CLB này thắng 2 trong 15 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:34 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục