Rooney khen ngợi 'Schweinsteiger mới' của M.U

05:45 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, huyền thoại Quỷ đỏ, Wayne Rooney đã dành những lời khen ngợi đặc biệt gửi đến Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo năm nay mới 18 tuổi và đã có bước tiến mạnh mẽ trong mùa bóng này. Anh sớm khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Man United.

WAYNE ROONEY SAYS MANCHESTER UNITED HAVE FOUND THE NEW BASTIAN SCHWEINSTEIGER - Bóng Đá

 Mainoo được Rooney khen ngợi.

Wayne Rooney đã rất ấn tượng với những gì tài năng trẻ người Anh thể hiện. Huyền thoại Quỷ đỏ đã so sánh Mainoo với Bastian Schweinsteiger. Schweinsteiger không có khoảng thời gian tốt nhất trong lúc ở Old Trafford, nhưng anh là một huyền thoại, khi gặt hái những thành công rực rỡ ở Bayern Munich và đội tuyển Đức, với 8 lần vô địch Bundesliga, 1 UEFA Champions League và 1 FIFA World Cup 2014.

Rooney nói với TNT Sports về Mainoo: “Tôi nghĩ Kobbie thật đáng kinh ngạc ở độ tuổi trẻ như vậy, với sự trưởng thành mà cậu ấy đã thể hiện.

Khi bạn thấy bất kỳ cầu thủ trẻ nào lên đội một, họ thường chơi không theo quy luật và có gì đó hơi 'thô'. Nhưng Kobbie làm tôi nhớ đến Bastian Schweinsteiger thời trẻ với cách chơi bóng. Dường như cậu ấy luôn đưa ra những quyết định đúng đắn. Cậu ấy đang có một tương lai rất tươi sáng.”

Minh Tuấn | 05:15 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục