Rooney hé lộ đối tác yêu thích khi còn thi đấu ở Man Utd

06:07 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Wayne Rooney đã có những trải lòng về đối tác yêu thích của anh trên hàng công khi còn thi đấu cho Manchester United.

 

Buổi tập đầu tiên của Wayne Rooney tại Derby County

Wayne Rooney là một công thần của Manchester United trong giai đoạn 2004 đến 2017. Trải qua nhiều thăng trầm, cựu tuyển thủ ĐT Anh cùng Quỷ Đỏ chinh phục nhiều danh hiệu và anh trở thành một cái tên được NHM đội bóng quý trọng cho đến tận bây giờ.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với  SPORTbible, "Gã Shrek" đã trải lòng về đối tác yêu thích trên hàng công trong suốt thời gian thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford: "Tevez. Tôi chỉ trân trọng sự kết nối với anh ấy. Hai chúng tôi ở phía trước, chúng tôi khen ngợi nhau để tạo động lực chiến đấu.

Rooney hé lộ đối tác yêu thích khi còn thi đấu ở Man Utd - Bóng Đá

Rooney rất thích thi đấu bên cạnh Tevez trên hàng công Man Utd.

Thông thường nếu tôi chơi với Louis Saha, Ruud van Nistelrooy hoặc Robin van Persie - những tiền đạo này luôn là số 9 và tôi sẽ chơi như số 10.

Với Tevez, chúng tôi có thể xoay vòng, tôi có thể đá số 9 hoặc số 10. Khi chúng tôi mất bóng, chúng tôi sẽ giống như hai gọng kìm cố gắng giành lại nó. Với tư cách là một đối tác tấn công, anh ấy là người mà tôi thích chơi cùng nhất tại Man Utd."

Dù chỉ thi đấu trong hàng ngũ Quỷ Đỏ trong 2 mùa giải (2007-2009) nhưng dấu ấn của chân sút người Argentina là rất đậm nét. Anh ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 99 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 05:09 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục