Ronaldo và những kỷ lục sau trận đấu với Atletico

22:40 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đã không lầm khi bỏ ra 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, và đêm qua điều này đã được chứng minh.

Trong bối cảnh mà không còn quá nhiều người còn đủ niềm tin vào khả năng đi tiếp của Juventus, sau khi họ đã để thua Atletico 0-2 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, thì đó cũng là lúc Ronaldo đã lên tiếng. Một cú hat-trick 'đỉnh của đỉnh', Ronaldo một lần nữa đã khiến cả thế giới phải gào khóc và gọi vinh danh tên anh, khi đó là những bàn thắng đã giúp Juventus ngược dòng không tưởng để vượt qua Atletico tiến vào tứ kết giải đấu.

Ronaldo và những kỷ lục sau trận đấu với Atletico  - Bóng Đá

 Ronaldo đúng là một huyền thoại của riêng Champions League.

Với 3 bàn thắng có được tại Turin, Ronaldo cũng đã thiết lập một loạt kỷ lục khó tin.

Sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại Champions League: Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã có được tổng cộng 124 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, nhiều hơn đại kình định Messi tới 18 bàn. Thậm chí nếu so sánh với Atletico, số pha lập công mà CR7 có được cũng là vượt trội hơn khi đội bóng của Tây Ban Nha chỉ mới có 118 ở giải đấu này.

Sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại trực tiếp: Nếu tính riêng ở các lượt trận ở vòng loại trực tiếp, chưa có một cầu thủ nào ghi được nhiều bàn thắng hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha, khi anh đã có tới 63 lần lập công trong giai đoạn rất căng thẳng này. So với người xếp thứ 2 là Messi, Ronaldo cũng ghi được nhiều hơn 23 bàn, và 29 bàn so với người xếp thứ 3 là Raul.

Không biết thua tại vòng loại trực tiếp: Trong 4 mùa giải gần nhất, Ronaldo chưa bao giờ bị đánh bại (tính cả 2 lượt trận) ở vòng loại trược tiếp. Thậm chí CR7 còn lập kỷ lục cùng với Real Madrid khi 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu. Ở mùa này, trong khi Real đã bị loại một cách đầy bất ngờ trước Ajax, thì Ronaldo vẫn còn nguyên cơ hội trong việc trở thành người đầu tiên vô địch Champions League trong 4 mùa giải liên tiếp.

Ronaldo và những kỷ lục sau trận đấu với Atletico  - Bóng Đá

 Juventus thật sự đã không lầm khi chiêu mộ Ronaldo.

Cơn ác mộng của Atletico Madrid: Trong 33 lần chạm trán với Atletico, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 25 lần. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện cũng đang là cầu thủ duy nhất có thể lập được hat-trick vào lưới của Atletico dưới triều đại của Diego Simeone. Điều đáng sợ hơn, Ronaldo đã không làm này chỉ một lần vào đêm qua tại Turin, mà anh cũng đã từng lập hat-trick vào lưới Atletico 3 lần khác khi còn chơi cho Real Madrid.

Cái duyên tại chung kết Champions League: Ronaldo hiện vẫn đang là cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi bàn trong 3 trận chung kết khác nhau. Vào năm 2017, CR7 đã lập 1 cú đúp vào lưới chính đội bóng hiện tại là Juventus. Trước đó vào năm 2014, Ronaldo cũng đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Real hạ gục Atletico. Khi còn thi đấu cho Man Utd, Ronaldo cũng đã từng có một bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận chung kết 2008.

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 21:45 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục