Ronaldo từ chối lời đề nghị 210 triệu bảng

21:59 Thứ ba 13/09/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTrong mùa Hè vừa qua, Cristiano Ronaldo được cho đã từ chối cơ hội trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

 

Tờ Marca của Tây Ban Nha xác nhận một tin tức từ Bồ Đào Nha nói rằng, ở mùa Hè vừa qua, CLB Al-Hilal của Saudi Arabia đã đề nghị Cristiano Ronaldo một bản hợp đồng hai năm, với tổng giá trị lên tới 210 triệu bảng. 

Cristiano Ronaldo từ chối lời đề nghị 210 triệu bảng - Bóng Đá

 Ronaldo từ chối sang Saudi Arabia thi đấu.

Theo đó, nếu nhận lời ở mùa Hè vừa qua, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ bỏ túi 1,7 triệu bảng một tuần. Tuy nhiên, CR7 đã quyết định ở lại với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Trước đó, tiền đạo này đã đề đạt nguyện vọng muốn chuyển đến một CLB được dự Champions League. Đã có những thông tin Atletico Madrdid, Sporting và Napoli tiếp cận Ronaldo, song không có thỏa thuận nào đạt được. 

Thời điểm này, Ronaldo đang đóng vai trò dự bị tại Man Utd. Anh chỉ đá chính hai lần trong mùa giải này và đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đều ra về với những thất bại. Đầu tiên là trận thua tan nát 0-4 trước Brentford và sau đó là trận thua 0-1 trước Real Sociedad ở Europa League. 

Hiện tại, theo tiết lộ của tờ Athletic, mức thu nhập của Ronaldo đã bị giảm 25% vào cuối mùa giải trước khi Man Utd không được tham dự Champions League. Cụ thể, mức lương của cựu cầu thủ Real Madrid đã giảm từ 480 ngàn bảng/tuần còn khoảng 360 ngàn bảng/tuần.

Năm nay, nếu Man Utd tiếp tục không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, họ sẽ mất đi khoảng 22,5 triệu bảng tiền tài trợ từ Adidas. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:29 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục