Ronaldo tiết lộ câu nói 'khắc cốt ghi tâm' của Rooney

09:05 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây Cristiano Ronaldo đã tiết lộ câu nói khiến anh và Wayne Rooney xoá bỏ hiểu lầm để trở thành bạn bè thân thiết.

Từ khi còn thi đấu cho Man United, Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney đã là đôi bạn thân thiết. Nhưng ít ai biết được rằng tình bạn của họ cũng có những lúc thăng trầm. Đặc biệt vào World Cup 2006, cặp đôi bạn thân đứng trước nguy cơ không nhìn mặt nhau.

Ronaldo tiết lộ câu nói 'khác cốt ghi tâm' của Rooney - Bóng Đá

 Ronaldo và Rooney là đôi bạn thân chí cốt.

Trong trận đấu Anh đối đầu Bồ Đào Nha, CR7 đã mách lẻo trọng tài hiến Rooney bị truất quyền thi đấu. Mâu thuẫn càng được đẩy lên cao khi báo chí Anh bắt được khoảnh khắc Ronaldo nháy mắt với BHL của đội nhà. Câu chuyện phản bạn được báo chí xứ sương mù thêu dệt đủ mọi kịch bản.

Khi quay trở về CLB để thi đấu tiếp thì Ronaldo đã thật sự lo lắng cho mối quan hệ của anh và Rooney và cả những điều truyền thông nói sai lệch về mình. CR7 khẳng định: "Họ đã hư cấu tất cả. Tôi thật sự đã nháy mắt nhưng không phải sau tình huống bóng của Rooney.

Thời điểm về Anh thi đấu với tôi rất khó khăn. Tôi nghĩ mình sẽ bị đem ra làm đối tượng chỉ trích khắp nước Anh. Tôi và Rooney đã gặp nhau và nói chuyện. Anh ấy hiểu cho tôi. Rooney đã khẳng định với tôi rằng: Cristiano, đấy là quá khứ rồi, hãy nói về hiện tại, hãy cùng nhau giành chiến thắng. Và sau đó, anh luôn hỗ trợ để tôi thi đấu tốt."

Cho đến thời điểm này, Ronaldo luôn xem Rooney là người anh, người bạn thân và đồng đội tuyệt vời.

Trang Ý | 09:05 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục