Ronaldo sẵn sàng định đoạt tương lai ở Juventus

21:15 Thứ bảy 10/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo trụ cột của Juventus, Cristiano Ronaldo được đồn đoán đã có câu trả lời cho tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Nhận được nhiều kỳ vọng kể từ khi cập bến Juventus nhưng Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể giúp đại diện thành Turin giải tỏa nỗi khát khao vô địch Châu Âu khi đã 2 năm liền, "Lão phu nhân" trắng tay ở đấu trường Champions League. 

Mùa giải vừa rồi, CR7 cùng các đồng đội còn gây thất vọng hơn khi họ để Inter Milan vượt mặt ở cuộc đua vô địch Serie A và phải rất vất vả mới có thể giành được tấm vé tham dự sân chơi C1. 

Những diễn biến không như ý vừa qua làm dấy lên đồn đoán, Juventus và Cristiano Ronaldo có thể sớm đường ai nấy đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè. Việc chân sút người Bồ Đào Nha từ chối gia hạn hợp đồng với đại diện thành Turin mới đây càng làm thông tin trên trở nên thêm phần xác đáng. 

Ronaldo sẵn sàng định đoạt tương lai ở Juventus  - Bóng Đá

Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 1 mùa bóng nữa.  

Dù vậy, theo tiết lộ từ nhà báo Pedro Sepulveda, Ronaldo đã sẵn sàng đưa ra quyết định và sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 1 mùa giải nữa

Thực tế, chân sút sinh năm 1985 vẫn đang duy trì phong độ tốt khi ở kỳ EURO 2020 vừa qua, anh đã đóng góp đến 5 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha và hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu này. Ngoài ra, CR7 cũng đang là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2020/2021 với tổng cộng 29 bàn thắng ghi được.

Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo:  

 
Phi Yến | 20:17 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục