Ronaldo 'rất thất vọng' với Man Utd sau cuộc đàm phán

22:47 Thứ ba 29/05/2018

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã rất thất vọng với những nỗ lực của Manchester United trong việc đưa anh trở lại sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo đã được liên hệ trong một cuộc đào thoát trở lại Manchester United sau những tuyên bố anh có thể rời Real Madrid sau trận chung kết Champions League hôm thứ Bảy với Liverpool. Theo Don Balon, tạp chí nổi tiếng với những tuyên bố chuyển nhượng, các quan chức "Red Devils" đã có cuộc hội đàm với đại diện của tiền đạo 33 tuổi.

Cristiano Ronaldo rất thất vọng với Man Utd - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo thất vọng với Man Utd trong việc đưa anh trở lại Old Trafford.

Nhưng cũng theo tuyên bố của tờ báo này, Ronaldo đã cảm thấy mếch lòng và thất vọng với cách quan tâm của câu lạc bộ cũ trong việc đưa anh trở lại Old Trafford. Anh được cho là đang yêu cầu Man Utd trả một mức lương ngang bằng với những gì mà siêu tiền đạo Lionel Messi đang được nhận tại Barcelona là 500 nghìn bảng/tuần.

Don Balon cũng cho rằng các ông chủ của Man United cảnh báo họ không thể đáp ứng yêu cầu của tiền đạo người Bồ. Trong khi Jose Mourinho đã có những động thái ưu tiên Gareth Bale hơn cậu học trò cũ.

Tương lai của Ronaldo đang được nhiều người chú ý, nhất là tuyên bố lấp lửng sau trận Chung kết tại Kìev hôm thứ 7 vừa rồi. Anh ấy nói: “Thật tuyệt vời khi ở Real Madrid. Nhưng trong những ngày tới tôi sẽ trả lời các bạn về tương lai của mình, những người luôn ở bên cạnh tôi."

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane đã thúc giục tiền đạo của mình ở lại Bernabeu: "Cristiano Ronaldo phải ở lại Real Madrid," ông nói. “Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với Real Madrid, nhưng chúng ta phải xem. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ vĩ đại thực sự và chúng tôi không thể mô tả những gì anh ấy đã làm trong sự nghiệp của mình."

Cristiano Ronaldo có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 878 triệu bảng (1 tỷ euro) và nó sẽ chỉ hết hạn vào năm 2021.

Vũ Quang Toản | 22:15 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục