Ronaldo, Messi và kỳ chuyển nhượng điên rồ nhất lịch sử

13:09 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnKhông ai có thể tưởng tượng ra viễn cảnh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cùng thay đổi đội bóng trong mùa hè năm nay.

Sergio Ramos chia tay Real Madrid chuyển tới khoác áo PSG báo hiệu một mùa hè điên rồ. Thật vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, thị trường chuyển nhượng nhộn nhịp và sôi động đến bất ngờ. Những thương vụ bom tấn cứ thế tiếp diễn.

Man Utd chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane, Chelsea đón Romelu Lukaku hay Man City ký hợp đồng 100 triệu bảng với Jack Grealish đều không phải là những thương vụ chấn động nhất mùa hè năm nay.

Ronaldo, Messi và kỳ chuyển nhượng điên rồ nhất lịch sử - Bóng Đá

 Messi chia tay Barcelona để gia nhập PSG.

Ngày 5/8, Chủ tịch Joan Laporta thông báo Barcelona đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Messi. Đôi bên đã đồng ý gắn bó thêm 2 năm. Tuy nhiên, chỉ ngay hôm sau, phía đội chủ sân Camp Nou phát đi thông báo không đủ điều kiện giữ Messi ở lại.

Rất nhanh chóng, El Pulga được PSG mang về Paris cách đó 5 ngày. Anh khiến làng túc cầu phát điên khi ra mắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ cả đời gắn bó với Barca, không ai nghĩ sẽ ra đi, lại thật sự khoác lên mình màu áo mới xa lạ.

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đây. Cristiano Ronaldo mới là bất ngờ lớn nhất. Hôm 21/08, Phó Chủ tịch Pavel Nedved cho hay, Ronaldo 100% sẽ ở lại với đội bóng. Thế nhưng, tất cả chỉ là "lời nói gió bay".

Trong vòng 6 ngày, thương vụ Ronaldo chuyển biến chóng mặt. Ban đầu, Man City được cho là có cơ hội rất lớn ký hợp đồng với CR7. Thậm chí, tờ AS khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City.

Ronaldo, Messi và kỳ chuyển nhượng điên rồ nhất lịch sử - Bóng Đá

 Ronaldo khiến tất cả ngỡ ngàng khi từ chối Man City để trở lại Man Utd.

Tuy nhiên, cú lật kèo vĩ đại nhất lịch sử đã xuất hiện. Chỉ trong vòng 4 tiếng tối ngày 27/8, Man Utd nhảy vào cạnh tranh và đánh bật Man City khỏi thương vụ này. Khi Quỷ đỏ thông báo chiêu mộ thành công Ronaldo, tất cả đều ngã ngửa.

Trong vòng 5 phút, trang chủ Man United bị sập và người dùng không thể truy cập. Rõ ràng, sức hút của Ronaldo là rất lớn. Sau tất cả, Ronaldo trở lại mái nhà xưa sau 12 năm xa cách. Anh trở lại Premier League để tiếp tục chinh phục.

Một mùa hè điên rồ, chứa đựng nhiều bất ngờ có lẽ chưa dừng lại ở đây. Người hâm mộ đang chờ đợi một bom tấn khác, đó chính là Kylian Mbappe chuyển tới Real Madrid. Một mùa hè, 3 vụ nổ quả thật là điều khó có thể tưởng tượng.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 12:39 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục