Ronaldo khoe cơ bắp sau kỳ nghỉ hè

19:55 Thứ tư 12/07/2023

Tiền đạo người Bồ Đào Nha khoe cơ bắp tay và đùi trên sân tập khi chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải cùng Al Nassr.

Ronaldo khoe cơ bắp sau kỳ nghỉ hè - Bóng Đá

Ronaldo khoe cơ bắp trên sân tập.

"Thật tuyệt khi được trở lại", Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân, đi kèm hình ảnh thực hiện một pha dứt điểm trên sân tập. Bài đăng của Ronaldo thu hút hơn 1,2 triệu lượt thích và gần 13.000 lượt bình luận.

Dưới phần bình luận, nhiều CĐV thán phục khi Ronaldo vẫn duy trì cơ bắp săn chắc sau kỳ nghỉ hè. Một tài khoản viết: "Hãy nhìn khối cơ bắp đó kìa". Người hâm mộ khác lên tiếng: "Ronaldo vẫn rất đáng sợ ở mùa giải tới".

Trên trang cá nhân, Ronaldo cũng tích cực chia sẻ hình ảnh tự tập luyện để giữ dáng. Trong một bài đăng, cựu sao Real Madrid và MU cởi trần, khoe cơ bụng và chuẩn bị cho bài tập tạ tay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ vừa trở lại tập luyện sau chuyến nghỉ mát cùng gia đình ở Italy. Những hình ảnh thân mật giữa CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez trên du thuyền xóa tin tin đồn giữa cả hai đang rạn nứt mối quan hệ.

Ronaldo cùng đồng đội chuẩn bị những ngày tập luyện đầu tiên với tân HLV Al Nassr, Luis Castro. Theo truyền thông Saudi Arabia, chính tiền đạo 38 tuổi này tiến cử HLV Castro cho đội bóng.

Cựu chiến lược gia của Botafogo ca ngợi Ronaldo trong ngày ra mắt CLB mới: "Ronaldo là hình ảnh đại diện cho Al Nassr, là tấm gương để các đồng đội noi theo. Dẫn dắt cầu thủ giỏi nhất thế giới luôn là điều tuyệt vời".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 19:08 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục