Ronaldo gọi đồng đội M.U là 'Pit bull', muốn tái hợp chung màu áo

09:35 Thứ hai 05/11/2018

TinTheThao.com.vnCR7 liên tưởng vẻ ngoài người đồng đội một thời giống như chú chó có bộ mặt hung tợn.

Rạng sáng thứ 5 tới đây, Juventus sẽ tiếp đón Manchester United tại Allianz trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Bảng H Champions League. Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thêm 1 lần tái ngộ đội bóng cũ, sau ngày về cảm xúc ở Old Trafford cách đây 2 tuần.

Trước thềm trận đấu quan trọng, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã hồi tưởng lại các kỉ niệm thời còn khoác áo Quỷ Đỏ với Goalhanger Films. CR7 có những chia sẻ thú vị về người đồng đội cũ, Wayne Rooney: "Đối với tôi, sức mạnh của Rooney là bản lĩnh và sức mạnh. Rooney không bao giờ dừng lại, cậu ấy luôn chạy và giúp đỡ đội bóng."

Ronaldo gọi Rooney là pitbulll, muốn đá chung lần nữa - Bóng Đá

 Ronaldo và Rooney là đôi bạn khá thân.

"Rooney là cầu thủ tuyệt vời vì tập thể. Cậu ấy còn ghi được những bàn thắng quan trọng. Rooney là thần đồng nước Anh, mọi người đều yêu mến cậu ấy.

Tôi từng gọi Rooney là pit bull trong các cuộc nói chuyện thân mật. Tôi nhớ mỗi khi mất bóng, cậu ấy tranh cướp rất quyết liệt. Rooney là một chàng trai mạnh mẽ, với những cú sút đáng kinh ngạc.

Tôi nhớ những ngày tháng chơi bên cạnh cậu ấy. Không ai biết trước tương lai, có lẽ chúng tôi sẽ chơi cùng nhau một lần nữa."

Ronaldo và Rooney là cặp bài trùng tại Old Trafford giai đoạn 2004-2009. Hiện tại Rooney đã chuyển sang Mỹ thi đấu trong màu áo D.C United.

Phụng Sồ | 08:20 05/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục