'Ronaldo đứng thứ 6 còn Salah đứng thứ 7 Quả bóng vàng ư?'

14:32 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Mikael Silvestre đã đưa ra nhận xét của mình về chiến thắng ở lễ trao giải Ballon d'Or của Lionel Messi và vị trí thứ bảy của Mohamed Salah.

Rất nhiều người không đồng tình với việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng năm nay. Cầu thủ người Argentina là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử nhưng rất nhiều người đã nghĩ rằng Robert Lewandowski xứng đáng giành được danh hiệu năm nay.

Một cầu thủ khác được cho xứng đáng nằm trong top 3 là Mohamed Salah sau một năm thi đấu tuyệt vời của anh với Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và trong 6 tháng qua, anh được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

5 điểm nhấn Liverpool 1 - 0 Aston Villa: Người hùng Salah, Gerrard bất lực - Bóng Đá

 Mohamed Salah liên tục ghi bàn và kiến tạo cho Liverpool mùa giải này.

Tuy nhiên, Mohamed Salah chỉ xếp thứ 7 trong danh sách bình chọn Quả bóng vàng và Cristiano Ronaldo thậm chí xếp trên anh ở vị trí thứ 6.

 Mikael Silvestre trả lời khi được hỏi Mohamed Salah ở đâu trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại: "Hiện tại, cậu ấy chắc chắn đang ở trong nhóm đó. Bỏ qua vị trí tại Ballon d'Or của cậu ấy, tôi yêu Messi nhưng việc cậu ấy đứng thứ nhất, Cristiano thứ 6 và Salah thứ 7?"

"Với phong độ hiện tại, Mo Salah chắc chắn là nằm trong top 3 thế giới."

Salah đã có 22 bàn thắng chỉ sau 24 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa này.

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi trước Real:

 
Thanh Vũ | 13:34 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục