Ronald Araujo từ chối đến Munich vào tháng 1/2024

11:19 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Barcablaugranes, trung vệ Ronald Araujo muốn tập trung thi đấu cho Barcelona đến hết mùa giải này.

Nguồn tin từ Barcablaugranes, mục tiêu chuyển nhượng số một của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây là trung vệ Ronald Araujo không quan tâm đến việc chuyển tới thi đấu cho nhà đương kim vô địch Bundesliga vào tháng 1/2024.

Cụ thể, trung vệ người Uruguay muốn dành sự tập trung thi đấu cho Barcelona và chưa có ý định rời khỏi Catalonia, ít nhất là đến hết mùa giải năm nay.

Ronald Araujo set to reject Bayern Munich, at least for now - report - Bóng Đá

Trung vệ Ronald Araujo muốn tập trung thi đấu cho Barcelona đến hết mùa giải năm nay.

Trước đó, Hùm xám xứ Bavaria đang tìm kiếm một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Araujo được xác định mục tiêu hàng đầu của HLV Thomas Tuchel: "Tôi sẽ không bình luận về điều đó bằng bất kỳ cách nào nhưng Bayern đang sẵn lòng theo đuổi Araujo."

Tuy nhiên, nếu không thể chiêu mộ được Araujo vào tháng 1/2024 thì Bayern vẫn sẵn sàng trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi họ biết rằng Barcelona đang gặp vấn đề về tài chính và một lời đề nghị đủ lớn sẽ khiến đội bóng Tây Ban Nha đồng ý để trung vệ tài năng của họ rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:49 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục