Romano xác nhận tình hình của sao Arsenal

06:22 Thứ năm 29/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của hậu vệ phải 26 tuổi đang không chắc chắn. Inter Milan sẵn sàng "giải cứu" anh khỏi sân Emirates.

Theo tờ Calcio Mercato, hậu vệ phải Hector Bellerin đã nói thẳng nguyện vọng rời khỏi Arsenal hè này. Inter Milan là bến đỗ khả dĩ với cầu thủ người Tây Ban Nha khi nửa xanh thành Milan quan tâm sát sao đến anh. 

Theo báo chí xứ sương mù, nhà ĐKVĐ Serie A mong muốn 1 bản hợp đồng hỏi mượn Bellerin thay vì mua đứt. Trong khi đó, Arsenal đang cân nhắc các kế hoạch phù hợp với Bellerin khi hậu vệ 26 tuổi còn 2 năm trong bản hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Fab Romano says Arsenal will have to

Bellerin trong màu áo Arsenal.

Mức phí chuyển nhượng là rào cản giữa Arsenal và Inter Milan trong thương vụ Bellerin. Bellerin trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Pháo thủ thành London. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa bao giờ lấy lại phong độ cao nhất.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho rằng, Arsenal đang tìm kiếm 1 hậu vệ phải và sẵn sàng cho kịch bản chia tay Bellerin. "Arsenal muốn có 1 hậu vệ phải mới. Điều đó phụ thuộc vào tương lai, thời gian còn lại của Bellerin tại sân Emirates. Họ đang cố gắng tìm ra giải pháp phù hợp cho cậu ấy. Inter Milan đã đưa ra 1 phương án, tuy nhiên thương vụ này thật sự phức tạp," Romano chia sẻ trên chương trình Here We Go.

Mùa giải 2020/2021, Bellerin có 25 lần xỏ giày ra sân tại Premier League, đóng góp 3 bàn thắng. Phong độ trồi sụt thất thường chính là điểm trừ lớn nhất của hậu vệ 26 tuổi.

Bellerin trên sân tập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:52 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục