Romano: "Liverpool theo dõi cậu ấy trong quãng thời gian dài"

12:27 Thứ bảy 20/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Fabrizio Romano nhận định về tương lai của ngôi sao thuộc biên chế Sporting Lisbon.

Liverpool sẽ trải qua nhiều thay đổi về nhân sự ở mùa hè 2024. The Kop cần nâng cấp một số vị trí, bao gồm các trung vệ. Joel Matip nhiều khả năng chia tay sân Anfield sau mùa giải 2023/2024; Liverpool cần thêm một trung vệ đẳng cấp bên cạnh những Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và Jarell Quansah.

Goncalo Inacio nổi lên như một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool. Trung vệ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB Sporting Lisbon. Theo nhà báo Fabrizio Romano, nếu Ruben Amorim ngồi ghế nóng sân Anfield, khả năng cao Liverpool sẽ chiêu mộ Inacio.

Goncalo Inacio remains on the agenda of Man Utd ahead of January - Bóng Đá

Goncalo Inacio trong màu áo Sporting Lisbon. 

Chia sẻ với GiveMeSport, Romano cho hay: "Tất nhiên rồi. Sporting có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi nghĩ Goncalo Inacio đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool xuyên suốt 3 đến 4 năm qua. The Kop chắc chắn để mắt đến cậu ấy".

"Liverpool hiểu rõ việc chiêu mộ những trung vệ thuận chân trái trên TTCN không thực sự dễ dàng. Inacio là một trong những trung vệ thuận chân trái xuất sắc nhất vào lúc này. Đó là lý do tại sao Liverpool theo dõi cậu ấy trong quãng thời gian dài".

Inacio có thể chơi ở vai trò trung vệ lệch trái lẫn hậu vệ trái. Cầu thủ 22 tuổi thuộc mẫu trung vệ có khả năng cầm bóng, thích ứng tốt với sơ đồ 3 trung vệ và 4 hậu vệ.

Anh Nguyễn | 11:29 20/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục