Romano hé lộ phương án B của Arsenal trong vụ Neto

14:20 Thứ ba 30/08/2022

TinTheThao.com.vnKhi mà cuộc đàm phán với tiền vệ chạy cánh Pedro Neto có vẻ đang đi vào ngõ cụt thì nhà báo Fabrizio Romano đã gợi ý cho Arsenal một cái tên khác.

 

Arsenal đã rất muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh trong mùa Hè này. Đó là lý do họ bỏ công theo đuổi Raphinha, trước khi cầu thủ này chuyển đến Barca. Vài tuần qua, cái tên Pedro Neto đứng đầu danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Mikel Arteta, nhưng có vẻ thương vụ này cũng chưa đi đến đâu. 

Romano hé lộ phương án B của Arsenal trong vụ Neto - Bóng Đá

 Diaby đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Bàn về chữ ký của Neto, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Sau câu chuyển của Pedro Neto, chúng ta sẽ xem liệu Arsenal có thử lại (mua tiếp) hay không".

"Nhưng họ cũng quan tâm đến Moussa Diaby từ Bayer Leverkusen. Anh ấy là một cầu thủ được Arsenal đánh giá cao, nhưng đây là một trường hợp tương tự - Bayer Leverkusen không có ý định để anh ấy ra đi. Họ muốn đưa cho anh ấy một bản hợp đồng mới, vì vậy đây là điều khó khăn (với Arsenal)."

"Họ muốn ký hợp đồng với một cầu thủ hoàn hảo. Chiến lược vào tháng Giêng với Gabriel Jesus là hoàn hảo vì họ muốn có Dusan Vlahovic và đó là điều không thể. Họ quyết định không chi thêm tiền cho các tiền đạo khác. Họ có đến hai ba cái tên trong danh sách nhưng quyết định chờ đợi và có được Jesus," Romano giải thích sự kiên nhẫn của Arsenal. 

Nhà báo này cũng nói rằng một bản hợp đồng "đáng ngạc nhiên" có thể được Arsenal ký kết trong những ngày tới. NHM Arsenal đang kỳ vọng đó là trường hợp của Neto, hoặc phương án B mang tên Diaby từ Bundesliga. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 13:22 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục