Romano cập nhật vụ Fernandez: Chelsea bế tắc, cơ hội cho M.U

10:08 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Chelsea chưa thể chốt thương vụ chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.

 

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea trong mùa đông này. Tuy nhiên, thương vụ đứng trước nguy cơ đổ bể. The Blues không chịu chi 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Thay vì vậy, họ đưa ra một lời đề nghị thấp hơn yêu cầu của Benfica.

Điều đó khiến phía Benfica tức giận. HLV Roger Schmidt nói với The Times: “Thật thiếu tôn trọng với tất cả chúng tôi, với Benfica, và tôi không thể chấp nhận những gì Chelsea đang làm.

Họ làm cho cầu thủ phát điên và giả vờ rằng họ có thể trả điều khoản và sau đó họ lại muốn đàm phán. Tôi nghĩ đó không phải là điều tôi hiểu về mối quan hệ tốt đẹp giữa các CLB trong việc thảo luận mua bán một cầu thủ."

Manchester United’s prospects of signing. Enzo Fernandez in the summer is still alive, claims Fabrizio Romano. - Bóng Đá

 Vụ Enzo Fernandez bất ngờ mở ra với Man Utd.

Với việc thương vụ này có nguy cơ đổ bể, cơ hội lại mở ra với Man Utd. Phát biểu về tình hình hiện tại trên kênh YouTube của mình, Fabrizio Romano cho biết: “Man United hiện không đàm phán về Enzo, nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè.

Nếu Enzo ở lại Benfica đến mùa hè, thì đó có thể là một cuộc đua thực sự thú vị. Bởi lẽ, rất có thể Man United sẽ có chủ mới."

Man Utd cần tìm một tiền vệ mới và Fernandez đáng để cân nhắc.

Tiểu Lam | 09:10 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục