Romano cập nhật thương vụ tranh đấu giữa PSG và Chelsea

09:10 Thứ ba 22/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai ông lớn lắm tiền nhiều của đang tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng.

Những ngày vừa qua, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về tương lai của Achraf Hakimi. Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Inter Milan, ngôi sao 22 tuổi hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Paris Saint-Germain và Chelsea.

Cả hai đội bóng kể trên rất cần một sự nâng cấp chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh. Chính vì vậy, bằng nhiều cách tiếp cận khác nhau, họ đều đang cố gắng giành pole trong cuộc đua chiêu mộ cựu tài năng Real Madrid.

Với 4 HĐ cực chất, Chelsea sẽ khiến cả Premier League khiếp sợ - Bóng Đá

 Hakimi được cả PSG lẫn Chelsea nhắm đến.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, giám đốc thể thao PSG  - Leonardo đã có cuộc trò chuyện với người đại diện của Hakimi trong thời gian gần đây. Được biết, quá trình đàm phán diễn ra rất thuận lợi song thỏa thuận cuối cùng vẫn chưa được thống nhất. Hiện tại, ban lãnh đạo Inter đang chờ đợi lời đề nghị từ Gã nhà giàu nước Pháp.

Trong khi đó, Chelsea chỉ mới dừng lại ở việc sử dụng bộ đôi Marcos Alonso và Emerson Palmieri như một phần của thỏa thuận hoán đổi. Đến nay, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn cân nhắc kỹ lưỡng mức phí chuyển nhượng trước khi chốt giá với đối tác.

Về phía Inter, họ đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh mới. Nhà ĐKVĐ Serie A đang nhắm đến hậu vệ cánh người Hà Lan, Denzel Dumfries - ngôi sao đang làm mưa làm gió tại lượt trận vòng bảng EURO 2020.

Tác động của Hakimi tại Inter

 
Trường Sơn | 08:40 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục