Romano báo giá người thay Wan-Bissaka cho Man Utd

18:39 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang nhắm đến một cậu học trò cũ để củng cố vị trí hậu vệ cánh của Manchester United.

 
Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt vị trí quan trọng trong đội hình cần phải nâng cấp. Ở hàng phòng ngự, bên cạnh trung vệ thì HLV Erik Ten Hag còn có ý định cải thiện vị trí hậu vệ cánh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Denzel Dumfries là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của Ten Hag. Về phía Inter Milan, họ cũng đã xác định xong mức phí chuyển nhượng dành cho ngôi sao này. Trao đổi với GiveMeSport, ký giả người Ý tiết lộ:

"Dumfries, cậu ấy là một cầu thủ mà Ten Hag biết rất rõ, nhưng đồng thời, đây không phải là thương vụ đang được thương lượng giữa các câu lạc bộ. Chắc chắn là Inter muốn có 35-40 triệu euro cho Dumfries."

Ten Hag ‘asks’ for £26m-rated Inter Milan player – Man Utd have ‘smelled the deal’ (Dumfries) - Bóng Đá

 Ten Hag có cơ hội tái hợp Dumfries.

Nếu quyết tâm chiêu mộ dự kiến con số mà Inter yêu cầu sẽ không thể làm khó được Man United. Còn nhớ, trước đây họ đã sẵn sàng bỏ ra khoảng 60 triệu euro để mang Aaron Wan-Bissaka về Old Trafford. Dù vậy, đây không phải là vị trí đang được Quỷ đỏ ưu tiên nâng cấp.

Hiện tại, họ vẫn đang theo sát thương vụ Frenkie De Jong và dự kiến sẽ sớm đạt được một thỏa thuận chính thức với Barcelona. Trong khi đó, Romano cũng đã xác nhận rằng Man Utd đang tiến hành đàm phán với Ajax Amsterdam về trường hợp của hàng loạt ngôi sao, bao gồm Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 17:41 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục