Roma không có ý định chiêu mộ sao Chelsea

15:40 Chủ nhật 24/12/2023 | 5| 3

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã phủ nhận tất cả những tin đồn liên quan đến thương vụ trung vệ Trevor Chalobah của Chelsea gia nhập AS Roma thời gian tới.

Mặc dù nhiều ngày gần đây truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho của Roma muốn cậu học trò cũ Chalobah đầu quân cho đội chủ sân Olimpico ngay trong tháng 1 tới nhưng mới đây, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Romano đã phủ nhận vấn đề này.

Tôi chắc chắn giữa Chalobah và Roma chưa có bất kỳ liên hệ nào, Romano nói trên Caught Offside. “Đến thời điểm hiện tại chưa có CLB nào đến từ Serie A muốn ký hợp đồng với cậu ấy”. 

"Trong tương lai Chalobah có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Premier League nhưng sẽ không phải trong TTCN mùa Đông tới", Romano nói thêm.  

Roma

 Chalobah sẽ không sang Roma như lời đồn. 

Về phần Roma, khát khao chiêu mộ thêm những trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của đoàn quân Mourinho là có thật.

Bởi kể từ đầu chiến dịch 2023/24, hàng phòng thủ của Giallorossi chưa bao giờ đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ, hệ quả, đội chủ sân Olimpico hiện chỉ xếp thứ 6 trên BXH Serie A với 16 điểm kém hơn đội đầu bảng Inter Milan. 

Theo Romano, ban lãnh đạo Roma đang nhắm đến 2 cái tên Leonardo Bonucci (Union Berlin) và Thilo Kehrer (West Ham United) nhằm gia cố chất thép cho vị trí trung tâm hàng thủ. 

“Bonucci đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng vào tháng 1 từ Roma, cậu ấy muốn thi đấu tại EURO 2024 và việc thi đấu cho Roma sẽ giúp ích rất nhiều”, Romano nói. “Tuy nhiên Bonucci không phải sự lựa chọn duy nhất của Roma lúc này khi CLB cũng muốn chiêu mộ Kehrer từ West Ham. Đến thời điểm hiện tại, Roma vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:42 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục