Roma đón tin vui từ Dybala

09:18 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo chi tiết từ Calciomercato.com, tiền đạo người Argentina sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu sau chấn thương vừa qua.

Các fan hâm mộ AS Roma đã tỏ ra lo lắng sau khi Paulo Dybala ra dấu thay người trong trận hòa với Fiorentina, nhưng ngôi sao người Argentina dự kiến sẽ kịp trở lại để đối đầu với Brighton vào giữa tuần này.

Tiền đạo 30 tuổi, người đã bỏ lỡ sáu trận đấu ở Serie A mùa này vì chấn thương, đã yêu cầu huấn luyện viên Daniele De Rossi cho anh rời sân ở phút thứ 73 trong trận đấu trên sân khách với Fiorentina vào cuối tuần qua, do cảm thấy đau cơ.

Chelsea, Man Utd, Newcastle cạnh tranh giành Dybala - Bóng Đá

 Dybala sẽ kịp chơi trận lượt về Europa League.

Tình huống này ngay lập tức gây lo ngại cho các cổ động viên Roma khi họ chuẩn bị cho trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Brighton. Đội bóng của De Rossi đã giành chiến thắng 4-0 trong trận lượt đi, nhưng công việc của họ vẫn chưa hoàn thành.

Theo chi tiết của Calciomercato.com, Dybala đã tránh được chấn thương nặng khi rời sân sớm. Anh dự kiến sẽ có tên trong đội hình Roma trong chuyến làm khách tới Brighton. Tiền đạo này đã cùng các đồng đội tham gia buổi tập tại Trigoria ngày hôm nay, xua tan mọi lo ngại về tình trạng của mình.

Đăng Nguyễn | 08:20 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục