Roma "chơi chiêu" nhằm giữ trụ cột trước sự dòm ngó của Bayern

17:49 Chủ nhật 17/02/2019

Trước sự để ý của Bayern Munich đến Kostas Manolas, AS Roma đang có động thái nhằm giữ cầu thủ này lại đội bóng.

Theo Mirror, AS Roma đang tính tăng mức phí giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas để tạo khó khăn cho Bayern Munich trong việc mua cầu thủ này.

Bayern Munich là một trong những đội bóng tại châu Âu quan tâm đến cầu thủ người Hi Lạp. Trước đó, Juventus, MU, Arsenal cũng được cho đang đặt trung vệ của Roma vào tầm ngắm của họ.

Bản hợp đồng hiện tại của Manolas có kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng 31 triệu Bảng. Đội bóng nước Ý đang tìm cách tăng mức phí này lên nhằm mục đích làm nản lòng các đội bóng đang nhăm nhe trụ cột của mình.

 - Bóng Đá

 Roma "chơi chiêu" giữ trụ cột.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, AS Roma tính tăng mức giải phóng lên 43.7 triệu Bảng hoặc xóa bỏ điều khoản này khỏi bản hợp đồng trước khi kì chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Mối lương duyên của Roma và Manolas sẽ đáo hạn vào năm 2022 và việc đàm phán một bản hợp đồng mới, bao gồm việc nâng mức phí giải phóng hợp đồng, đang diễn ra hết sức thuận lợi. 

Bayern Munich sẽ vấp phải sự cạnh tranh của các đội bóng khác khi muốn mang một trung vệ nữa về Allianz Arena, chướng ngại lớn nhất của đội bóng nước Đức nhiều khả năng là Arsenal. Đội bóng nước Anh đang có bộ đôi trung vệ người Hi Lạp là Konstantinos Mavropanos và Sokratis Papastathopoulos, nên họ hi vọng 2 cầu thủ này có thể lôi kéo Manolas đến Emirates.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục