Rolls-Royce mở showroom mới cực "hoành tráng"

10:54 Thứ hai 11/06/2012

Showroom lớn nhất của Rolls-Royce ở Bắc Mỹ được đặt tại Jericho, Long Island.

Hãng xe siêu sang danh tiếng đến từ Anh quốc vừa mới khai trương showroom lớn nhất của mình tại Bắc Mỹ. Được đặt ở Jericho, Long Island, showroom rộng trên 850 mét vuông của Rolls-Royce là nơi trưng bày của hơn 10 mẫu xe siêu sang.

Mặt tiền showroom lớn nhất của Rolls-Royce tại Bắc Mỹ.

Showroom mới cũng là nơi đầu tiên có phòng chờ phong cách mới và rộng nhất dành cho khách hàng. Tại đây, người mua xe có thể lựa chọn hàng ngàn trang bị, màu sắc nội-ngoại thất, chất liệu da bên trong khoang lái… Nhìn chung, đây là một phòng chờ cực kỳ sang trọng, hiện đại và rất hợp với phong cách cũng như thương hiệu Rolls-Royce.

Phòng chờ trong showroom mới của Rolls-Royce tại Long Island.

Không chỉ là nơi thể hiện phong cách và trưng bày những trang thiết bị cực kỳ sang trọng của dòng xe Rolls-Royce, showroom mới còn trở thành địa điểm chào đón những vị khách giàu có. Họ có thể đến đây để tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc xe tốt nhất.

Showroom của Rolls-Royce tại Long Island đã chính thức mở cửa trước khi hãng xe nước Anh mang Phantom Series II đến Mỹ vào tháng 9 tới. Phantom Series II đánh dấu những cải tiến quan trọng đầu tiên kể từ khi "bóng ma" được đưa vào sản xuất trong năm 2003. Kiểu dáng tổng thể và phong cách thiết kế của xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, xe đã có một số thay đổi về thiết kế, dễ thấy nhất chính là cụm đèn pha dạng LED hình chữ nhật mới. Ngoài ra, Phantom Series II cũng được trang bị hộp số 8 cấp mới, hệ thống dẫn đường vệ tinh, giao diện điều khiển cải tiến…

Showroom mới sẽ gia nhập hệ thống 37 phòng trưng bày của Rolls-Royce trên khắp Bắc Mỹ. Đây cũng là showroom thứ hai của Rolls-Royce được mở tại Mỹ trong năm nay.

Trong năm 2011, Rolls-Royce đã phân phối tổng cộng 3.538 xe trên toàn thế giới, tăng 31% so với trước đó. Thành tích trong năm 2011 đã trở thành con số kỷ lục suốt 108 năm tồn tại của nhãn hiệu Rolls-Royce.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục