Rời Real Madrid, đây là bến đỗ tiềm năng của Gareth Bale

22:40 Thứ hai 10/08/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người xứ Wales đã không còn nằm ở Santiago Bernabeu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale ở Real Madrid

Gareth Bale từng có quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid. Mặc dù gặp phải áp lực do bị so sánh với siêu sao Cristiano Ronaldo, tiền đạo người xứ Wales vẫn có được 105 bàn thắng sau 251 trận. Ngôi sao 31 tuổi cũng đã để lại trong lòng các Madridista nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Tất cả vẫn chưa thể quên pha leo biên đầy tốc độ và sút tung lưới Barcelona ở Copa del Rey năm 2014, hay pha ngả bàn đèn đưa bóng vào lưới Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League 2017 - 2018.

Mặc dù vậy, trong mùa giải 2019 - 2020, Gareth Bale đã thể hiện hình ảnh đáng thất vọng. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở La Liga. Ngoài ra, thái độ thi đấu của tiền đạo người xứ Wales cũng khiến cho các CĐV của Real Madrid cảm thấy tức giận. Anh thường xuyên thu hút sự chú bằng những trò lố ở trên khán đài thay vì màn trình diễn trên sân cỏ. Mới đây, ngôi sao 31 tuổi đã từ chối tham dự trận đấu với Manchester City ở UEFA Champions League.

5 bến đỗ lý tưởng cho Gareth Bale: Man Utd, AC Milan, MLS... - Bóng Đá

 Gareth Bale trong màu áo Real Madrid.

Với tình hình hiện tại, rất khó để Gareth Bale tiếp tục được ở lại Santiago Bernabeu. Vậy nên, những tin đồn về tương lai của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã xuất hiện. Mới đây, các nhà cái ở Anh đã đưa ra tỉ lệ đặt cược về những bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao người xứ Wales. Cụ thể, nhiều khả năng Bale sẽ đến MLS chơi bóng (tỉ lệ đặt cược 7-1). Những sự lựa chọn tiếp theo lần lượt là Tottenham Hotspur (10-1), Manchester United và PSG (25-1), AC Milan (33-1).

Faro | 21:42 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục