Rời PSG, Neymar chỉ có thể gia nhập CLB này

19:33 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai siêu sao của Paris Saint-Germain.

Đêm qua, Paris Saint-Germain tuy thất bại trước Bayern Munich ngay trên sân nhà, nhưng họ vẫn có cho mình tấm vé tiến vào bán kết Champions League. Rõ ràng. với việc đủ sức biến Hùm xàm thành Cựu vương, PSG hoàn toàn có khả năng xưng bá Châu Âu trong mùa giải này.

Dù vậy, Gã nhà giàu nước Pháp lại đang đứng trước một cơn khủng hoảng lớn khi có thể đánh mất cả Kylian Mbappe lẫn Neymar vào cuối mùa. Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Owen Hargreaves, PSG cần chức vô địch Champions League để giữ chân 2 siêu sao này ở lại.

Hargreaves claims Mbappe, Neymar could stay if PSG win Champions League - Bóng Đá

 Tương lai của Neymar và Mbappe vẫn chưa được xác định. 

Thông qua BT Sport, cựu sao của Manchester United và Bayern Munich phát biểu:

"Neymar và Mbappe chỉ còn lại một năm trong hợp đồng của họ với PSG. Vì vậy, có vẻ như đây là một thời điểm rất quan trọng đối với cả hai."

"Tôi chắc chắn Mbappe đang nghĩ rằng cậu ấy có thể dễ dàng ở PSG, và cũng có thể dễ dàng chơi bóng ở một CLB khác - dù đó là Real Madrid hay Liverpool."

"Còn đối với Neymar, cậu ấy hiện đã 29 tuổi. Cậu ấy có thể trở lại Barca hoặc gắn bó với PSG."

"Đây là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cả hai. Họ cần phải giành chức vô địch Champions League, Ligue 1 thôi là không đủ."

"Nếu PSG có thể vô địch Champions League, có lẽ Mbappe cùng Neymar sẽ ở lại, và sau đó thì họ có thể xây dựng một cái gì đó mới mẻ với Pochettino."

Neymar tập luyện trước trận gặp Bayern Munich 

 
Huỳnh Phong | 18:35 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục