Rời M.U, 2 CLB "trải thảm đỏ" đón Jesse Lingard

20:32 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard có thể chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Không được trọng dụng tại Man United, Jesse Lingard đã đề bạt nguyện vọng ra đi nhằm gầy dựng lại sự nghiệp. Ngay lập tức, tiền vệ người Anh chuyển đến khoác áo West Ham với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Chỉ vừa mới tới khoác áo CLB thành London, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ. Theo đó, Lingard ghi 3 bàn/5 trận, gần nhất là pha kiến tạo trong thất bại trước Man City. Lingard đang cùng West Ham bay cao trên BXH Premier League.

Rời M.U, 2 CLB

 Lingard đang đạt phong độ rất cao.

Với những gì đã thể hiện, Lingard nhanh chóng được nhiều đội bóng để mắt. Chắc chắn West Ham muốn tiếp tục ký hợp đồng với Lingard sau khi mùa giải này khép lại. Một cuộc thương thảo sẽ sớm được West Ham gửi tới Man United.

Chưa dừng lại ở đây, báo chí Anh tiết lộ, Leicester City cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lingard. Tới King Power không những đảm bảo cho Lingard khả năng dự UEFA Champions League, mà còn giúp Lingard có cơ hội sát cánh bên cạnh nhiều đồng đội ở tuyển Anh.

Với việc nhiều CLB liên hệ, Man United là đội hưởng lợi nhất. Họ không còn cần sự hiện diện của Lingard, và có thể bán đứt tiền vệ này với giá cao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Man United sẽ giữ lại Lingard để làm đa dạng đội hình tấn công.

Tài năng của Jesse Lingard:

 
Tiểu Lam | 20:02 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục